Tọa lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, The Privia thuộc nơi nhộn nhịp và sầm uất nhất quận Bình Tân, nơi tập trung dân cư nhiều nhất trên các quận tại Tp.Hồ Chí Minh. Sở hữu quy mô 1,8ha với 3 tòa tháp cao 23 tầng cung cấp ra thị trường 1.045 căn hộ có diện tích từ 40-150m2 (Studio, 1Pn, 2PN – 2PN +, 3 PN). Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình tìm nơi xây dựng tổ ấm.

1.Giao thông kết nối linh hoạt

Dự án The Privia nằm tại vị trí vàng trên đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, dự án thu hút các khách hàng tiềm năng từ khắp nơi do vị trí giao thông linh hoạt đi đâu cũng tiện, đến các chợ đầu mối giao thương nổi tiếng tại quận 5, quận 6 vô cùng nhanh chóng cũng như làm việc tại các khu công nghiệp Tân Tạo và Tên Lửa.

Đặc Biệt do dự án nằm trên trục phía Tây tp.Hồ Chí Minh nên sở hữu gần như trọn vẹn hệ thống giao thông huyết mạch: qốc lộ 1A, đại lộ Võ VĂn Kiệt, cao tốc TpHCM- Trùng Lương,.. Các tuyến đường nội bộ: An Dương Vương, Phan Anh, Bình Long. Hương lộ 3, Tân Kỳ Tân Quý, Nguyễn Thị Tú, Lê Văn Quới nối dài, Đầu tư nút giao thông Ngã tư Bốn Xã…

2.Không gian sống xanh – tiện ích đẳng cấp

Chủ đầu tư Khang Điền đã đưa vào dự án các không gian xanh, tươi mới đem thiên nhiên vào tâm tay của cư dân. Xen lẫn giữa thiên nhiên và kiến trúc giúp cân bằng cuộc sống tái tạo lại năng lượng.

Ngoài diện tích cây xanh, chủ đầu còn phát triển những vườn hoa nhiệt đới với những hàng hoa đung đưa trong gió, tắm mình trong những tia nắng ấm áp, tạo nên hình ảnh thiên nhiên rực rỡ, say đắm lòng người, đồng thời tác dụng thanh lọc không khí đem đến một bầu không khí tươi mới cho cư dân

The Privia khẳng định đẳng cấp từ những tinh hoa trong chuỗi hệ thống tiện ích nhưu: Hồ bơi; hồ chơi tràn bờ; Khu vui chơi trẻ em, ngoài trời; khu thể dục thể thao; siêu thị mini; phòng tập gym, yoga, thiền; vườn caffe trên cao,…

3.An ninh tốt

Chủ đầu Khang Điền luôn luôn ưu tiên đảm bảo an ninh sự riêng của dân lên hàng đầu. Cư dân tại The Privia sẽ yên tâm sự an toàn của các thành viên trong gia đình bởi đội ngũ giám sát an ninh giám sát 24/7, luôn làm việc trách nhiệm với những trang thiết bị hỗ trợ tối tân nhất.

Lực lượng an ninh sẽ mặt tại trạm gác 24/7 đảm bảo sẽ không phát sinh sự cố tại dự án. Hệ thống thẻ từ được trang bị những thiết bị mới nhất. Ngoài ra, các sảnh thang máy, bãi gửi xe, khuôn viên dự án hay các khu vực góc khuất cũng được trang bị hệ thống camera giám sát 24/24 để phát hiện nhanh các sự cố về an ninh.

4.Tài chính hợp lý

Ngoài thông tin dự án, khách hàng quan tâm chủ yếu đến khía cạnh tài chính khi quyết định mua. Do đó, đây dự án mức giá ưu đãi nhất cho nhu cầu tài chính của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng nhận được ưu đãi hấp dẫn khi đặt cọc thành công.

5. Thủ tục pháp lý

Chủ đầu tư Khang Điền được khách hàng yêu mến khi xây dựng được sự uy tín của mình với khách. Với dự án The Privia chủ đầu tư đã hoàn thiện đầy đầy đủ các giấy tờ pháp lý, đem đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn thiện. Mọi quá trình mua bán đều có hợp đồng đầy đủ, thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Phone