Cuốn sách “Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing” của tác giả Barry Leventhal là tài liệu quan trọng và thú vị cho các chuyên gia marketing và những người quan tâm đến lĩnh vực này. Cuốn sách giúp độc giả hiểu rõ hơn về các công nghệ tiên tiến như khai phá dữ liệu, thống kê, mô hình hóa, học máy và trí tuệ nhân tạo, để phân tích dữ liệu hiện tại và đưa ra dự đoán về các sự kiện tương lai. Điều này giúp các công ty đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn và cải thiện hiệu suất kinh doanh. Cuốn sách cung cấp một bộ công cụ phân tích dự đoán toàn diện và hữu ích, giúp người đọc khai thác các mẫu từ dữ liệu quá khứ để đưa ra các dự đoán chính xác, và từ đó, chuyển đổi thành công trong kinh doanh. Với những kiến thức sâu sắc mà sách này cung cấp, người đọc có thể áp dụng để quản lý các nguồn lực hiệu quả hơn trên tất cả các ngành và lĩnh vực.

Tải Sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing PDF Miễn Phí

Đọc sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing PDF của tác giả Tác giả Barry Leventhal được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Tác giả: Barry Leventhal.
Người dịch: Nhật Linh.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 430gr.
Kích thước: 21 x 13.5 x 2 cm.
Số trang: 416 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 169.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing PDF
Sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing

Cuốn sách “Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing” của tác giả Barry Leventhal là một nguồn tư liệu quý giá cho các chuyên gia marketing và những người quan tâm đến lĩnh vực phân tích dự đoán. Tác giả không chỉ trình bày một cách dễ hiểu về các công cụ và kỹ thuật phân tích dự đoán mà còn minh họa bằng các ví dụ thực tế, giúp người đọc nắm được cách áp dụng chúng vào thực tiễn.

Đặc biệt, sách cung cấp cái nhìn tổng quan và toàn diện về công nghệ tiên tiến có thể giúp các công ty tối ưu hoá hoạt động kinh doanh và dự đoán hành vi của người tiêu dùng một cách chính xác. Tôi tin rằng những kiến thức và kỹ năng mà cuốn sách mang lại sẽ giúp người đọc phát triển sự hiểu biết sâu sắc và quản lý nguồn lực hiệu quả hơn trong môi trường kinh doanh ngày nay. Đây là một tài liệu quan trọng mà mọi chuyên gia marketing nên đọc để nắm bắt xu hướng mới và áp dụng vào công việc của mình.

Tóm Tắt Sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing

Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing là cuốn sách của tác giả Barry Leventhal, cung cấp kiến thức về công nghệ phân tích dự đoán và cách áp dụng nó trong hoạt động marketing. Cuốn sách giới thiệu một loạt các công cụ và kỹ thuật phân tích dự đoán để khai thác các mẫu từ dữ liệu trong quá khứ và đưa ra dự đoán chính xác về hành vi của người tiêu dùng trong tương lai. Điều này giúp các công ty hợp lý hóa các hoạt động kinh doanh và quản lý các nguồn lực hiệu quả hơn trên tất cả các ngành và lĩnh vực. Cuốn sách được minh họa bằng các ví dụ thực tế, giúp người đọc hiểu rõ và áp dụng kiến thức một cách dễ dàng.

Đọc Sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing Ebook Online

Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán MarketingCuốn sách này cung cấp cái nhìn tổng quan, toàn diện về công nghệ tiên tiến có thể biến một công ty tốt thành một công ty thành công vượt trội. Leventhal trình bày thành thạo một chủ đề phức tạp theo cách dễ tiếp cận, minh họa tài liệu một cách phóng khoáng với các ví dụ thực tế từ kinh nghiệm của chính mình- David J. Hand, Giáo sư danh dự về Toán học, Đại học Hoàng gia London, và Cố vấn Khoa học Trưởng, Tập đoàn WintonPhân tích dự đoán đã cách mạng hóa hoạt động marketing, liên quan đến việc sử dụng nhiều kỹ thuật từ khai phá dữ liệu, thống kê, mô hình hóa, học máy và trí tuệ nhân tạo, để phân tích dữ liệu hiện tại và đưa ra dự đoán về các sự kiện chưa biết trong tương lai. Về mặt kinh doanh, điều này cho phép các công ty dự đoán hành vi của người tiêu dùng và hơn thế nữa.CHUYÊN GIA PHÂN TÍCH DỰ ĐOÁN MARKETING sẽ hướng dẫn các chuyên gia marketing cách áp dụng các công cụ phân tích dự đoán để hợp lý hóa các hoạt động kinh doanh. Bao gồm toàn diện về một loạt các công cụ và kỹ thuật phân tích dự đoán, sách giúp người đọc khai thác các mẫu từ dữ liệu trong quá khứ, để đưa ra các dự đoán chính xác và hữu ích có thể chuyển đổi thành thành công trong kinh doanh. Những hiểu biết sâu sắc mà các kỹ thuật này cung cấp có thể được sử dụng để quản lý các nguồn lực hiệu quả hơn trên tất cả các ngành và lĩnh vực.

Review Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing

Cuốn sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing của tác giả Barry Leventhal là một nguồn tài liệu toàn diện và hiệu quả cho các chuyên gia marketing trong việc hợp lý hóa các hoạt động kinh doanh. Tác giả trình bày một cách dễ tiếp cận các công cụ và kỹ thuật phân tích dự đoán, và minh họa bằng các ví dụ thực tế. Cuốn sách giúp người đọc khai thác các mẫu từ dữ liệu trong quá khứ để đưa ra các dự đoán chính xác và hữu ích. Các hiểu biết sâu sắc mà sách cung cấp có thể được sử dụng để quản lý các nguồn lực hiệu quả hơn trên tất cả các ngành và lĩnh vực. Đây là một tài liệu không thể thiếu đối với các chuyên gia marketing đang muốn nâng cao kỹ năng phân tích dữ liệu và dự đoán.

Bài Học Từ Sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing

Từ cuốn sách Chuyên Gia Phân Tích Dự Đoán Marketing, chúng ta học được những bài học sau:

1. Phân tích dự đoán là một công nghệ tiên tiến và quan trọng trong marketing, giúp dự đoán hành vi của người tiêu dùng và đưa ra các dự đoán về các sự kiện chưa biết trong tương lai.

2. Cuốn sách trình bày toàn diện về một loạt các công cụ và kỹ thuật phân tích dự đoán, giúp người đọc khai thác các mẫu từ dữ liệu trong quá khứ, để đưa ra các dự đoán chính xác và hữu ích có thể chuyển đổi thành thành công trong kinh doanh.

3. Tác giả Barry Leventhal trình bày chủ đề phức tạp theo cách dễ tiếp cận, minh họa tài liệu một cách phóng khoáng với các ví dụ thực tế từ kinh nghiệm của chính mình.

4. Hiểu biết sâu sắc được cung cấp bởi các kỹ thuật phân tích dự đoán có thể được áp dụng để quản lý các nguồn lực hiệu quả hơn trên tất cả các ngành và lĩnh vực.

5. Cuốn sách cung cấp cái nhìn tổng quan, toàn diện về công nghệ tiên tiến có thể biến một công ty tốt thành một công ty thành công vượt trội.

Tác giả: Minh Hằng.

Phone